แนะนำ 2 ไวน์น้องใหม่จากค่าย ยาลี่ ประเทศชิลี ยาลี่ ฟลามิงโก คาเบอร์เนต์ โซวิญยอง และยาลี่ ฟลายอิ้ง สวอน คาเบอร์เนต์ โซวิญยอง

ยาลี่ ฟลามิงโก คาเบอร์เนต์ โซวิญยอง และยาลี่ ฟลายอิ้ง สวอน คาเบอร์เนต์ โซวิญยอง 2 ไวน์ใหม่จากค่ายยาลี่ ผู้ผลิตที่ได้รับการรับรองการผลิตไวน์อย่างยั่งยืนเป็นแห่งแรกของประเทศชิลี

ยาลี่ ฟลามิงโก คาเบอร์เนต์ โซวิญยอง และยาลี่ ฟลายอิ้ง สวอน คาเบอร์เนต์ โซวิญยอง ได้รับการออกแบบฉลากให้มีความโดดเด่น และจดจำง่าย ทั้งตัวนกฟลามิงโกที่มาในโทนสีชมพูสดใสสะดุดตา และฟลายอิ้ง สวอน มาในโทนสีดำทองที่ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมหรูหรา ไวน์ทั้งสองตัวเป็นไวน์ที่มีกลิ่นหอมผลไม้ตระกูลแบลคเบอรรี่ และกลิ่นพลัม น้ำไวน์เข้มข้นปานกลาง และมีแทนนินละเอียด สามารถทานได้ดีกับชีส หมูย่างและไก่อบ

ยาลี่ ฟลามิงโก คาเบอร์เนต์ โซวิญยอง และยาลี่ ฟลายอิ้ง สวอน คาเบอร์เนต์ โซวิญยอง นับว่าเป็นไวน์ที่เราทำราคาจำหน่ายปลีกแนะนำได้ดีที่สุด (399 บาท) สำหรับไวน์นำเข้าจากประเทศชิลี พร้อมจำหน่ายแล้วทั้งในร้านค้าปลีกสำหรับรุ่นฟลามิงโก และโรงแรมร้านอาหารสำหรับรุ่นฟลายอิ้ง สวอน

นอกจากนี้ ทางสยามไวน์เนอรี่ยังได้มุ่งเน้นการสร้างการจดจำและประสบการณ์แก่ผู้บริโภคให้กับแบรนด์ ยาลี่ ทั้งในส่วนของการสื่อสารช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงการสนับสนุนคู่ค้า เพื่อให้เกิดความยั่งยืนการการสร้างแบรนด์ ยาลี่ ในตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

article_image
article_image
article_image
article_image
article_image
article_image